วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

#

พรีวิวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 18 ประจำวันที่ 17/06/2017


    เข้าสู่การแข่งขันในเลกที่สองแล้ว สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้เกมทีมชาติไปสองอาทิตย์ โดยการกลับมาในเลกที่สองนี้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ต่างเสริมผู้เล่นเข้ามาสู่ทีมมากมาย ทำให้เกมการแข่งขันน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยวันนี้เราจะมาพรีวิวเกมในวันเสาร์ 3 คู่ จาก 5 คู่ โดยเกมที่เราจะหยิบยกมาเป็นเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของราชนาวี ส่วนคู่ที่สองดาร์บี้แมตท์เมืองชล ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ส่วนคู่สุดท้ายดึกสุดเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี จะต้อนรับการมาเยือนของ ทีมบ๋วยอย่าง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ซึ่งความพร้อมแต่ละทีมจะเป็นอย่างไรนั้น วันนี้เราจะมาพรีวิวให้ได้รับชมกัน


เริ่มกันที่คู่แรก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พบกับ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด
เวลา 19.00  น.
สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด  true SPORT HD3

    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 5 ฟอร์มในช่วงเลกแรกที่ผ่านมาถือว่าดีเอามากถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาลจะเริ่มไม่สวย ผลงานห้านัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปชนะ บีอีซี เทโร เอฟซี 3-1 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 14 ฟอร์มในช่วงเลกแรกถือว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่อยู่ในโซนลุ้นตกชั้น ผลงานห้านัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้สุโขทัย เอฟซี 2-0 สภาพความพร้อมของผู้เล่นทั้งสองทีม เจ้าบ้านอย่าง"ฉลามชล" เกมนี้จะยังคงหมดสิทธิใช้งาน สุทธินันท์ พุกหอม และ ณรงค์ จันทร์เสวก ที่มีอาการบาดเจ็บ ทางฝ่ายทีมเยือนอย่าง "โลมาฟ้าขาว" เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นอาการบาดเจ็บใดๆพร้อมลงสนามทุกขุมกำลัง เกมนี้มองว่าชลบุรีต้องการแก้แค้นจากในเกมแรกที่แพ้มาในเลกแรก เกมนี้ทีมของโค้ชเทิดพร้อมเอามากไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นใดๆจะมีก็แค่ประกิต ดีพร้อมที่ออกไปรายเดียว ส่วนทีมเยือนอย่าง พัทยา ฟอร์มถือว่าไม่ค่อยดีแถมพึ่งเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง ชัยวัฒน์ บุราณไปด้วย ทำให้ทีมต้องปรับจูนบ่อย เลยมองว่าเกมนี้ฉลามชลจะโชว์ดุกัดโลมา ณ ทะเลเมืองชล

ผลที่คาด - ชลบุรี เอฟซี ชนะ 2-1



คู่สอง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี
เวลา 19.00  น.
สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด  True Sport HD2 / True4U

    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ฟอร์มในเลกแรกยังคงสมกับที่จะมาไล่ล่าแชมป์คืนดีอย่างต่อเนื่อง ผลงานห้านัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "ตะหานน้ำ" ราชนาวี อันดับ 13 ฟอร์มในช่วงเลกแรกถือว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่อยู่ในโซนลุ้นตกชั้น ผลงานห้านัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 สภาพความพร้อมของผู้เล่นทั้งสองทีม เจ้าบ้านอย่าง"ปราสาทสายฟ้า"ไร้ปัญหาในการจัดทัพแถมยังจะได้ อันเดรส ตูเนซ กลับมาร่วมทีมคำรบสองอีกครั้ง ทางฝั้งทีมเยือนอย่าง "ตะหานน้ำ" ไร้ปัญหาในการจัดทัพเช่นเดียวกัน พร้อมทุกขุมกำลัง เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง บุรีรัมย์ ที่ในเลกนี้ได้ ตูเนซ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งซึ่งแน่นอนการกลับมาในครั้งนี้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างแน่นอนบวกกับทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วมาเจอกับราชนาวีดูแล้วทีมเยือนไม่น่ารอด เลยมองว่าเกมนี้ นักรบปราสาทสายฟ้าจะดับซ่าตะหานตัวนี้แน่นอน

ผลที่คาด -  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0



คู่สาม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ "เดอะ พาวเวอร์" ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ
เวลา 20.00  น.
สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด  True Sport 2

    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 4 ฟอร์มในเลกแรกถือว่ายังคงรักษามาตรฐานได้เป็นอย่างดี ผลงานห้านัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "เดอะ พาวเวอร์" ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ อันดับ 18 ฟอร์มในช่วงเลกแรกถือว่าแย่จนน่าจะเป็นทีมที่ตกชั้นอย่างแน่นอน ผลงานห้านัดหลังสุด แพ้ 5 โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0 สภาพความพร้อมของผู้เล่นทั้งสองทีม เจ้าบ้านอย่าง"กระต่ายแก้ว"เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ศิวกร แสงวงส์ ที่บาดเจ็บ ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "เดอะ พาวเวอร์" ไม่มีปัญหาในเรื่องของตัวผู้เล่นพร้อมลงสนามกันครบครัน เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง บางกอกกล๊าส มีสภาพของทีมที่ดีเอามากเปลี่ยนแปลงทีมน้อยเลือกใช้ผู้เล่นชุดเดิมทำให้ความเข้าใจในทีมดีเยี่ยม แล้วมาเจอกับซุปเปอร์ พาวเวอร์ ที่เรียกได้ว่าไม่เอาอะไรแล้วเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น เลยมองว่าเกมนี้ กระต่ายแก้วจะได้ร่าเริงในถิ่นคลองสามอย่างสบายใจ

ผลที่คาด - บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ 3-0

ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ 13322.com