วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

#

ช้างศึก ทีมชาติไทยปรับทัพหวังชนะที่เหนือกว่า !



"ช้างศึก"ทีมชาติไทย" ปรับทัพใหม่หมดหวังเพิ่มความสดเกมนัดสองที่พบ ติมอร์ เลสเต้ วาง "สิทธิโชค กันหนู"ลั่นไก 19.45 น. ค่ำนี้ สทท.11 ยิงสดความพร้อมของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ก่อนลงดวลกับ ติมอร์ เลสเต้ หลังเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ในเกมนัดแรก เกมนี้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีมจะมีการโรเตชั่นนักเตะในบ้างตำแหน่ง โดยนักเตะที่มีอาการเจ็บจากการเกิดตะคริวจากเกมนัดแรกอย่าง ชินภัทร์ ลีเอาะ, นพพล พลคำ และ ชัยวัฒน์ บุราญ อาการไม่หนัก และจะกลับมาเป็นตัวเลือกของทีมได้ในเกมนัดนี้ ซึ่งเป้าหมายของทีมไทย คือการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้



โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตูยังใช้บริการ นนท์ ม่วงงาม ลงเฝ้าเสา คู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟจะเปลี่ยนมาใช้งาน พีฬาวัช อรรคธรรม กับ ศฤงคาร พรหมสุภะ โดยแบ็คขวา-ซ้าย ยังเป็น รัตนากร ใหม่คามิ กับ เควิน ดีรมรัมย์ ประจำการเช่นเดิม แดนกลางส่ง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ลงมาบัญชาเกมคู่กับ พิธิวัตต์ สุขจิตรธรรมกุล แนวรุกวาง ศศลักษณ์ ไหประโคน, ชัยวัฒน์ บุราญ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ย สร้างสรรค์เกมรุก อยู่หลังกองหน้าตัวเป้าที่เปลี่ยนมาใช้บริการของ สิทธิโชค กันหนู ล่าตาข่ายให้ทีมตั้งแต่นาทีแรก โดยทีมชาติไทยจะใส่ชุดขาวลงแข่งขันในเกมนัดนี้



"โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2017 เผยว่า "ตอนนี้เรามีอาการล้าจากเกมแรก แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรามีข้อผิดพลาดเยอะเหมือนกัน อย่างน้อยก็คือเรื่้องจังหวะเซ็ตบอล จังหวะควรจะเก็บบอล อีกอย่างจังหวะจบมันก็มีข้อผิดพลาดเยอะอยู่ แต่เราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพสนามให้เร็วที่สุดเรื่องนักเตะที่เป็นตระคริวหลายๆราย ตอนนี้ทีมแพทย์เช็กแล้ว สาเหตุหลักไม่ได้มาจากความเหนื่อยล้า แต่สาเหตุหลักน่าจะมาจากการขาดอ็อกซิเจน มันมีสาเหตุหลายอย่าง ผู้รักษาประตู นนท์ ม่วงงาม ก็ประสบปัญหานี้ อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันในเกมแรก เขาอาจจะตื่นเต้น เด็กบางคนไม่เคยเจอ บางคนพึ่งเจอเกมแรกในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ลูกที่เคยจับบอลได้ในลีก แต่พอมาที่นี่ดันจับทิ้งจับขว้าง"



ด้าน คิม ชิน ฮวาน กุนซือชาวเกาหลีใต้ ของ ติมอร์เลสเต้ ที่แพ้ เวียดนาม 0-4 ในเกมนัดแรก ยังคงฝากความหวังไว้กับผู้เล่นหลักอย่าง ฟิลิเป้ โอลิเวร่า, อันเดลิโน่ ตรินดาเด้ และ จอร์เก้ ซาบาส คุมเกมรับ ปล่อยให้ นาทาเนี่ยล ,จอร์เก้ มานูเอล และ รูฟิโน่ วอลเตอร์ ร่ายเกมรุก พร้อมฝากความหวังในการทำประตูไว้กับ นาฮัค ปอลเตโล่ กับ เฮนริเก้ วิลสัน ครูซ




ส่วนสถิติในการพบกัน ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ติมอร์ เลสเต้ ทีมชาติไทย ไม่เคยพลาดท่าแพ้ให้กับคู่แข่งรายนี้แม้แต่ครั้งเดียว โดย ไทย กับ ติมอร์ เลสเต เคยพบกันมาทั้งหมด 3 นัด ไทยชนะทั้ง 3 นัด ยิงได้ 13 ประตู และเสียไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น ไล่ตั้งแต่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 รอบแรก ติมอร์ เลสเต แพ้ ไทย 0-9 , ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 รอบแรก ไทย ชนะ ติมอร์ เลสเต 3-1 และ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ไทย ชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ 13322.com