วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

#

พรีวิวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 20 ประจำวันที่ 28/06/2017


    เข้าสู่นัดที่ 20 กันแล้วสำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 โดยในวันนี้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์จะลงทำการแข่งขันครบทั้ง 9 คู่ แต่เราจะมาพรีวิวให้ได้ชมกัน 5 คู่ ซึ่งความพร้อมแต่ละทีมจะเป็นอย่างไรนั้น วันนี้เราจะมาพรีวิวให้ได้รับชมกัน


เริ่มกันที่คู่แรก "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 
เวลา 18.00 น. 
สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด true SPORT HD2
 
  เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดพึ่งบุกไปเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 0-2 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน  สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้ไร้ปัญหาใน การจัดทัพพร้อมทุกขุมกำลัง เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง  อันเดรส ตูเญซ , โคเอลโญ่ ชาช่า และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ส่วนทางฝั่ง "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง นัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ราชนาวี เอฟซี 0-2  สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้จะขาด ปฏิภาณ อุ่นอบ ที่ติดโทษแบน รวมถึง บารมี ลิ้มวัฒนะ และ สิทธิโชค กันหนู ที่ติดสัญญายืมตัวห้ามพบทีมเก่า เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง ศุภเสกข์ ไก่แก้ว , ถวิล บุตรสมบัติ และ กุสตาโว ดาซิลวา เอสซอมเบ เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง"ปราสาทสายฟ้า" ที่กำลังอยู่ช่วงฟอร์มโหดเก็บชัยมาแล้วสี่นัด ทีมกำลังอยู่ในช่วงกำลังมั่นใจแบบสุดๆและการมาเจอกับทีมเยือนอย่างไทยฮอนด้าที่ช่วงหลังฟอร์มแย่ซะเหลือเกิน เลยมองว่าเกมนี้ ปราสาทสายฟ้าจะเปิดบ้านเก็บพญาอินทรีตัวนี้อย่างง่ายดาย

ผลที่คาด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดชนะ 3-1

คู่ที่สอง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 
เวลา 18.00 น. 
สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต
ถ่ายทอดสด true SPORT HD3
    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด นัดล่าสุดพึ่งบุกไปชนะการท่าเรือ เอฟซี 0-3 เก็บชัยชนะสามเกมติดต่อกัน สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้จะขาด หมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล ทอม เบียห์ และ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ติดโทษแบน เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ดราแกน บอสโควิช ส่วนทางฝั่งทีมเยือน "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด นัดล่าสุดพึ่งเปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้จะได้ สก็อต คูเปอร์ พ้นโทษแบนกลับมาคุมทัพข้างสนาม เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง จอนาตา แวร์ซูรา , เนบิญ่า บายรัม และ คาร์ลอส คาร์เลา เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง"แข้งเทพ" ที่ฟอร์มในช่วงนี้โหดซะเหลือเกิน ชนะมาแล้วสามเกมติดต่อกัน แล้วยิ่งมาเจอกับ"เทพอินทรี"ที่ฟอร์มทีมก็ไม่ค่อยดีบวกกับปัญหาภายในทีมค่อนข้างเยอะ เลยมองว่าเกมนี้แข้งเทพจะเปิดบ้านยำใหญ่ใส่เทพอินทรีแน่นอน

ผลที่คาด -  แบงค็อก ยูไนเต็ดชนะ 2-0



คู่ที่สาม "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี 
เวลา 19.00 น. 
สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด True Sport HD / True4U
    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดล่าสุดพึ่งเปิดบ้านเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันและไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สารัช อยู่เย็น ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิตและ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังไม่พร้อมเป็นตัวจริง แต่ก็ได้ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน และ ทริสตอง โด พ้นโทษแบนกลับมา  เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ และ เลอันโดร อัสซัมเซา ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี  นัดล่าสุดบุกไปแพ้ นคราชสีมา 5-2 แพ้สองนัดติดต่อกัน สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สุทธินันท์ พุกหอม ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ นพนนท์ คชพลายุกต์ พ้นโทษแบนกลับมา เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม และ เรนัน มาร์เกวซ รวมถึง ติอาโก้ คุนญ่า เกมนี้ถือเป็นเอลกลาซิโก้เมืองไทย เจ้าบ้านอย่าง "กิเลนผยอง" ฟอร์มกำลังสุดโหดไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดเป็นชนะ 2 นัดติดต่อกันด้วย แล้วการมาเจอกับ"ฉลามชล"ที่ฟอร์มช่วงหลังนี้แย่เอามากๆแพ้มาสองนัดติดต่อกัน แต่แน่นอนเกมนี้ใส่กันไม่ยับแน่นอน แต่มองว่าเกมนี้กิเลนจะอัดฉลามตัวนี้แน่นอน

ผลที่คาด - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1


คู่ที่สี่ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี 
เวลา 19.00 น. 
สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด true SPORT 7
    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นัดล่าสุดพึ่งบุกไปแพ้เชียงราย ยูไนเต็ด 4-0  สภาพความพร้อมของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอกลักษณ์ ทองกริต ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ โจเอล ซามี่ พ้นโทษแบนกลับมา เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง ปฐมชัย เสือสกุล , ฆาเบียร์ อคุนญ่า และ มาเชล เอสซอมเบ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี  นัดล่าสุดพึ่งบุกไปเสมอศรีสะเกษ เอฟซี 0-0 ส่วนนัดล่าสุดพึ่งเปิดบ้านเล่นถ้วยเอฟเอคัพบุกไปเอาชนะเชียงราย เอฟซี 5-1  สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ศิวกร แสงวงศ์ และ ดาเนียล การ์เซีย โตติ ที่มีอาการบาดเจ็บ  เกมนี้จะนำโดยแกนหลัก อาเรียล โรดริเกวซ และ ยาสมานี คัมโปส เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง"ราชันมังกร"ที่ถึงแม้ช่วงหลังฟอร์มจะไม่ค่อยดี แต่เกมในบ้านยังเชื่อได้ไว้ใจได้อยู่ แต่การมาเจอกับ"กระต่ายแก้ว"ที่ฟอร์มแรงในช่วงนี้อย่างมา แต่ยังไว้ใจในราชบุรีอยู่ เลยมองว่าเกมนี้ราชันมังกรจะเอาตัวรอดได้อย่างแน่นอน

ผลที่คาด - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ 2-1


คู่ที่ห้า "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
เวลา 20.00 น. 
สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี
ถ่ายทอดสด true SPORT 2
    เริ่มกันที่เจ้าบ้านอย่าง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี  นัดล่าสุดพึ่งบุกเสมอ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-2 สภาพความพร้อมของทีม มดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้งหลักอย่าง อดุล หละโสะ , ประสิทธิ์ จันทุม และ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ติดโทษแบน รวมถึง มาร์เซโล ซาเวียร์ , ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุบรรณ เงินประเสริฐ ก็มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังได้ วสันต์ ฮมแสน กลับมา เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง  ชนานันท์ ป้อมบุบผา , สุพรรณ ทองสงค์ และ กิลแยร์เม เดลลาตอร์เร ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในลีกนัดล่าสุดพึ่งเปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันและไม่แพ้ใครจาก 5 เกมหลังสุด  สภาพความพร้อมของทีม เกมนี้จะได้ วานเดอร์ หลุยส์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ต้องรอเช็คความฟิต ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เกมนี้จะนำโดยแกนหลักอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ประทุม ชูทอง และ ราฟาเอล โคเอลโญ่ เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านอย่าง"ช้างศึกยุทธหัตถี"ฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีเอาซะเลย ผลงานหนักไปทางแพ้ซะเยอะ แล้วการมาเจอกับ"กว่างโซ้งมหาภัย"ที่ดุเอาซะเหลือเกินในช่วงนี้ เลยมองว่าเกมนี้ กว่างโซ้งจะบุกไปอัดช้างศึกตัวนี้อย่างแน่นอน

ผลที่คาด - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

ส่วนผลคู่อื่นๆ
พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ผลที่คาด - พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

บีอีซี เทโรศาสน พบกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ
ผลที่คาด - บีอีซี เทโรศาสน ชนะ 3-0

ราชนาวี เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี
ผลที่คาด - ราชนาวี เอฟซี ชนะ 2-1

สุโขทัย เอฟซี พบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี 
ผลที่คาด - สุโขทัย เอฟซี ชนะ 3-1



บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ 13322.com