วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

#

ไม่เสียหาย!...มาดามพอใจซิโก้แม้เปิดบ้านพาท่าเรือแพ้

การท่าเรือ เอฟซี,นวลพรรณ ล่ำซำ,เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

    มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาแสดงความพอใจผ่านสังคมออนไลน์กับผลงานกับคุมทีมการท่าเรือในนัดแรกของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าถึงแม้จะแพ้แต่พอใจในรูปแบบการเล่นชี้ถือเป็นการพัฒนาที่ดี


    หลังจากเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านแพ้ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการคุมทีมของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผ่านสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง เฟสบุ๊ค ว่า“พี่ต้องขอบคุณโก้มากๆที่เสียสละมาทำให้ทีมพี่ ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเกมรุกที่สนุกและกดดันฝ่ายตรงข้าม โก้มีเวลาเพียงสองวันทำได้แบบนี้ ประทับใจพี่และแฟนบอลท่าเรือเป็นอย่างมาก พี่เชื่อมั่นในตัวโก้และวางใจว่าเราจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามีจุดเปลี่ยนที่โดนจุดโทษตอนช่วงหลัง ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป สู้ให้คนท่าเรือนะโก้ พี่ขอชื่นชมจากใจจ้ะ"

การท่าเรือ เอฟซี,นวลพรรณ ล่ำซำ,เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

    ซึ่งหลังเกมโค้ชซิโก้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงผลงานในนัดนี้ว่า"เกมในช่วงครึ่งแรกเราค่อยข้างดี แต่ก็ครึ่งนักเตะเราหมดแรงต่อจุดนี้เราต้องปรับแก้ไขกันต่อไป การเข้ามาคุมทีมได้สองวันเรายังใส่อะไรให้น้องๆมากไม่ได้ แน่นอนว่าเราคงต้องทำงานกันหนักต่อไป"



บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ 13322.com