วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

#

เอือม!...'คูเปอร์' แง้มส่อลาไทยลีกหากเปายังไร้คุณภาพ

สก๊อต คูเปอร์, อุบล ยูเอ็มที

    สก๊อต คูเปอร์ เดือดออกโรงจวกผู้ตัดสินในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่อุบล ยูเอ็มที บุก ไปพ่ายต่อ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-3 ประตู ชี้เปาเกมดังกล่าวปล้นชัยชนะไปจากทีม ย้ำหากเชิ้ตดำยังไร้มาตรฐานแบบนี้เขาอาจอำลาไทยลีก

แบงค็อก ยูไนเต็ด, อุบล ยูเอ็มที

    "สก๊อต คูเปอร์" กุนซือใหญ่ "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เผยว่า ตนค่อนข้างหัวเสียกับผู้ตัดสินอย่าง "สงกรานต์ บุญมีเกียรติ" ผู้ตัดสินในเกมไทยลีกนัดที่ 20 หลังเชื่อว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ลูกทีมของตนต้องพ่ายแพ้ให้กับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 3-2 ประตู ซึ่งคูเปอร์ กล่าวว่า ปกติแล้วเขาเป็นโค้ชที่ไม่ค่อยวิจารณ์ผู้ตัดสิน แต่สำหรับเกมนัดดังกล่าวทนไม่ได้จริงๆ เนื่องจากมีจังหวะค้านสายต่อหลายจังหวะ และนั่นทำให้ทีมของตนเสียผลประโยชน์อย่างชัดเจน พร้อมกับบอกว่า หากเชิ้ตดำในเมืองไทยยังเป็นแบบนี้อยู่ตนคงจะต้องลาไทยลีก ในอีกไม่นาน

แบงค็อก ยูไนเต็ด, อุบล ยูเอ็มที

    "ผมไม่ค่อยที่จะตำหนิผู้ตัดสินสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ขอบอกเลยว่า ไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะผู้ตัดสินคนนี้ทำลายผม ทำลายทีมอุบล ยูเอ็มที ไปแล้ว ครึ่งแรกก็มีหนึ่งจังหวะที่เราต้องได้แฮนด์บอลชัดเจน ส่วนท้ายเกมที่โมเมนตั้มเป็นของเรา และเราเจาะประตูแซงนำ 3-2 แต่ถูกจับฟาวล์ไปก่อน เราก็ไม่ได้ ซึ่งผมเองตลอดช่วง 4-5 ปีที่ผมทำงานอยู่ที่เมืองไทย ลูกลักษณะแบบนี้แล้วกรรมการไม่เป่าให้ มันน่าอับอายมาย และมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ"
    "และต้องบอกว่า ผู้ตัดสินชุดนี้ขโมย 3 คะแนนจากเราไป ถ้าเรานำลูกนั้น 3-2 ผมเชื่อว่าเราน่าจะเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้ายเราก็มาเสียจุดโทษ แม้จะเป็นเหตุการณ์ที่สมควรจะเป็นจุดโทษของแบงค็อก แต่เราก็ควรจะได้ประตูที่เราทำได้ก่อนหน้านี้ที่จะเกิดจุดโทษด้วย หากผมต้องเจอกับกรรมการแบบนี้ อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจไม่ทำฟุตบอลลีกไทยแน่ๆ เพราะเรื่องนี้ผมคิดไว้สักพักหนึ่งแล้ว" กุนซือตาน้ำข้าวเผยความในใจ


บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ 13322.com